Rabu, 15 Agustus 2018

Sidera Blockchain Công nghệ Wearable thiết bị phân cấp




Xin chào ... Nếu bạn quan tâm đến việc tham gia dự án Sidera hoặc bạn muốn tham gia dự án Sidera, bạn nên đọc các bài viết có thể giúp bạn có được thông tin có thể giúp bạn nhìn thấy tầm nhìn của họ thông qua dự án Sidera.



Công nghệ DWD độc quyền
Hệ sinh thái mở rộng của Sidera xoay quanh một cách thức mới để lưu trữ mật mã: Thiết bị đeo được phân cấp (DWD).


Bitsmart sáng tạo và an toàn là một ý tưởng mới về đồng hồ thông minh và các ban nhạc thông minh tập trung vào Bitcoin và tiền điện tử. Phạm vi của thiết bị này là cung cấp cho người dùng một cách dễ dàng, dễ dàng, sáng tạo và an toàn để quản lý môi trường Mật mã.

Cổ tay đến cổ tay và hơn thế nữa!
Tiền của bạn được đảm bảo quanh cổ tay, được mã hóa hoàn toàn, cho phép giao dịch ngoại tuyến liên tục và một số đặc điểm sáng tạo khác.

Công nghệ độc đáo
Sidera của chúng tôi cho phép lần đầu tiên lưu trữ an toàn trên cổ tay của bạn tất cả tiền điện tử của bạn. Một cách đẹp và thông minh.



Ví Bitcoin / ERC-20

Tiền của bạn được lưu OFF-CHAIN ​​trên cổ tay của bạn, với mã hóa đa cấp độ quân sự.



Gần đúng Đóng Tay Cổ Tay

Công nghệ độc quyền của chúng tôi cho phép bạn gửi hoặc nhận EQS, Bitcoin hoặc các mã thông báo ERC-20 khác thông qua giao dịch cổ tay ngoại tuyến đến giao dịch cổ tay.



Thanh toán POS của NFC
Chúng tôi xây dựng thiết bị SmartBit với mô-đun NFC cho phép bạn chi tiêu tiền của mình trên toàn cầu trong mọi cửa hàng.



Hàng chục tính năng
Thông báo di động, tự động phát hiện địa chỉ giao dịch, chế độ ghost, điều chỉnh watchfaces, máy phát QR, cảnh báo giá, giao dịch và hơn thế nữa!



Hệ thống chống trộm an toàn

Tiền của bạn không thể bị đánh cắp, ngay cả khi bạn mất BitSmart hoặc khóa riêng. Chúng tôi đã hoàn thành nó với bảo mật nhiều lớp.



Toàn cầu, có thể mở rộng, phân cấp hoàn toàn

BitSmart toàn cầu, có thể mở rộng, được phân cấp hoàn toàn là ví phần cứng đầu tiên mà bạn có thể mang theo trên cổ tay của mình. Nó hoàn toàn phi tập trung, được bảo đảm hoàn toàn bởi Blockchain.

Continuum
Exchange có thể được sử dụng đầu tiên phân cấp vật lý
Continuum là trao đổi vật lý phân cấp đầu tiên và mặc. Bạn không phải
dựa vào quyền hạn trung tâm: giao dịch tiền điện tử với đồng nghiệp chỉ trên cổ tay của bạn.





Cắt tỉa

Blockchain của Sidera sử dụng một nguyên tắc gọi là INTERSECT, trong đó dApps, các hàm và các giao dịch mã hóa làm việc cùng nhau mà không gây gánh nặng cho mạng.



Giao thức tải bằng chứng

PoL xảy ra liên tục đo trạng thái của mạng thông qua các nút, giao cho mức độ của các nút vi mô thông minh một số hoạt động phù hợp để chiếu sáng blockchain ngay lập tức.



Người cân bằng

Họ cung cấp số dư mạng, xác thực giao dịch, chấp nhận chi phí mạng và ủy nhiệm thặng dư điện toán để giảm bớt các nút vi mô.



Xin chào các phần mở rộng tên miền .bitcoin .btc và .blockchain
Chúng tôi rất tự hào thông báo rằng chúng tôi sẽ yêu cầu một phần huy động vốn từ cộng đồng của chúng tôi để điền vào các ứng dụng cho ba Tiện ích mở rộng chung mới này.

Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào cộng đồng mật mã khi chúng tôi trở thành một phần của gia đình này kể từ những ngày đầu của Bitcoin.

Chúng ta có cơ hội hôm nay để trả lại một cái gì đó rất quan trọng đối với cộng đồng: một món quà sẽ mang lại cho cộng đồng Bitcoin và Blockchain sự cộng hưởng xứng đáng.




Mục tiêu huy động vốn từ cộng đồng là 15.000.000 USD

51.000.000 Tokens ERC20 eQUOS
1 USD = 0,5 eQUOS

Sidera, nếu có vấn đề với quyền truy cập vào nền tảng không thể chịu trách nhiệm hoặc bị trì hoãn lớn, quyền mở rộng giai đoạn phân phối lên đến 15 ngày để đảm bảo sự tham gia của người đóng góp.

CAP mềm: 1.500.000 USD
(nếu không đạt được giới hạn mềm trong quá trình phân phối trước và phân phối, tiền sẽ được trả lại)

HARD CAP: 15.000.000 USD
(sau khi đã đạt được giới hạn vốn, khoản đóng góp sẽ bị dừng lại)

TỔNG CUNG CẤP 51.000.000 eQUOS

1% số tiền thu được sẽ được quyên góp cho một tổ chức từ thiện.

Phân bổ mã thông báo



Phân bổ ngân sách



Người sáng lập



Nhóm phát triển



Đội ngũ kinh doanh & tiếp thị





Đại sứ



Đội bảo vệ



Cố vấn của chúng tôi



Những cộng sự của chúng ta



Đây là bài đánh giá mà tôi trình bày cho tất cả các bạn trong việc tìm kiếm thông tin và biết dự án Sidera hiện đang được nhóm của họ điều hành, nếu có bất kỳ thiếu sót nào trong việc giải thích bài viết này, đừng lo, tôi đã chuẩn bị một liên kết để bạn nhận được thông tin chính xác. thông tin và tất nhiên bạn sẽ có thể nói chuyện trực tiếp với hoặc nhóm của họ, tại liên kết.

Để biết thêm thông tin và tham gia phương tiện truyền thông xã hội Sidera ngày hôm nay, hãy làm theo các tài nguyên sau:

ANN THREAD: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4756894.msg42969261#msg42969261
TRANG WEB: https://sidera.io/
MEDIUM: https://medium.com/@siderablockchain
TELEGRAM: https://t.me/sideraofficial
LINKEDIN: https://www.linkedin.com/company/sidera-blockchain-technologies
TWITTER: https://twitter.com/siderabc
FACEBOOK: https://www.facebook.com/siderablockchain/
REDDIT : https://www.reddit.com/user/SideraBlockchain?st=JIRSDIAI&sh=dd548a81

Tên người dùng: idup
Eth: 0x162b4862c2Aa74eB272974EdF91B754a57A5f01e

Tidak ada komentar:

Posting Komentar